Kamis, 01 September 2022

Ibigay Ang Mana In English

HERE are many translated example sentences containing THEE AND GIVE - english-tagalog translations and search engine for english translations. Manupil ka sa gitna ng iyong mga kaaway.


Pin On Friends Jokes

Ibigay Ang kahulugan ng Subscribe.

Ibigay ang mana in english. Human translations with examples. Translations in context of THE LAND FOR INHERITANCE in english-tagalog. 3 At sinabi ni Naboth kay Achab Huwag itulot ng Panginoon sa akin na aking ibigay ang mana sa aking mga magulang sa iyo.

Contextual translation of ibigay mo mana sa akin picture mo into English. 17 Iyan ang itinakda ng Diyos na panahon upang ibigay ni Jehova sa kaniyang nakaluklok na Anak na si Jesu-Kristo ang utos na nasa Awit 1102 3. English words for ibigay include give provide hand deliver submit grant render hand over bestow and present.

4 At pumasok si Achab sa kaniyang bahay na yamot at lunos dahil sa salita na sinalita ni Naboth na Jezreelita sa kaniya. At inutusan din naman ng Panginoon ang aking panginoon na ibigay ang mana ni Salphaad na aming kapatid sa kaniyang mga anak na babae. Pararatingin ni Jehova ang setro ng iyong kalakasan mula sa Sion na sinasabi.

Sapagkat kaniyang sinabi Hindi ko ibibigay sa iyo ang mana sa aking mga magulang. Definition of the Tagalog verb ibigay in English with conjugations 36 example sentences and audio. Far be it from them to turn the other cheek to love their enemies to seek peace to.

3 And if they be married to any of the sons of the other tribes of the children of Israel. Translations in context of THEE AND GIVE in english-tagalog. Chapter 36 - Numbers.

Hindi nila kailanman iisipin na ibigay ang kanilang kabilang pisngi na ibigin ang kanilang mga kaaway na makipagpayapaan na magpatawad o umiwas sa karahasan. HERE are many translated example sentences containing THE LAND FOR INHERITANCE - english-tagalog translations and search engine for english translations. Human translations with examples.

Contextual translation of ibigay sakanya ang mana pag namatay into English.


Jana Gana Mana Piano Notes Song Notes Piano Notes Songs Piano Songs For Beginners


Tagalog Dictionary

0 komentar: